Tư vấn kỹ thuật cổng tự động Liên Hệ Mr : Hải Hotline : 0986 064 481

Ngày đăng: 1/12/2018

Vinh Tiến là nhà phân phối các sản phẩm và hệ thống kiểm soát ra vào, kiểm soát An Ninh hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp va quy trình khép kín đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho khách hàng.

 Tư vấn kỹ thuật cổng tự động

Khi quý khách sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi thì sẽ được tư vấn kỹ thuật miễn phí hoàn toàn.

Tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu sử dụng

Mỗi công trình thì cần phải có những sản phẩm phù hợp, dựa trên thiết kế của công trình, mong muốn của khách hàng và thực trạng của nó mà các kỹ sư hàng đầu của Vinh Tiến sẽ đưa ra những sản phẩm và giải pháp phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Là một người khách hàng bạn quan tâm tới sản phẩm và giá thành của sản phẩm điều này là hoàn toàn hợp lý và hợp tự nhiên. Tuy nhiên đứng với vai trò là một chuyên gia thiên về kỹ thuật thì chúng tôi nhận thấy rằng không phải bất cứ sản phẩm nào cũng phù hợp với mọi thiết kế và yêu cầu của người sử dụng, chính vì thế trước khi thực hiện một công trình nào đó công ty chúng tôi đều cử các kỹ sư tới tận nơi để khảo sát và đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Tùy thuộc vào lượng khách ra vào, tùy thuộc vào mức độ đảm bảo An Ninh và bảo mật, tùy thuộc vào chiều rộng, chiều cao và yêu cầu thực tế của mỗi công trình mà Vinh Tiến sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền cũng như công trình của bạn.

Tư vấn thiết kế và thi công

Mỗi sản phẩm cung ứng đều có yêu cầu riêng khi lắp đặt chính vì vậy công trình của bạn cần phải đảm bảo điều này để khi lắp ráp các sản phẩm vào sẽ đảm bảo khả năng sử dụng hiệu quả nhất và an toàn nhất.

Sau khi bạn được tư vấn về lựa chọn sản phẩm và bạn đồng ý ký hợp đồng với Vinh Tiến thì chúng tôi giúp bạn lên bảng thiết kế và trực tiếp thi công lắp đặt các hệ thống kiểm soát ra vào và kiểm soát An Ninh

Tư vấn lắp đặt và sửa chữa

Trong trường hợp quý khách chỉ mua sản phẩm của Vinh Tiến và muốn tự thi công thì công ty chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách các bước để lắp đặt cũng như hướng dẫn sửa chữa các sự cố khi gặp phải.

Tư vấn bảo dưỡng và bảo trì định kỳ

Không có sản phẩm nào là bền bỉ mãi mãi mà không hư hỏng và để đảm bảo các sản phẩm hoạt động tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất thì bạn cần phải tiến hành và bảo dưỡng các sản phẩm này định kỳ hàng năm, tùy thuộc vào mỗi sản phẩm khác nhau mà có các bảo dưỡng khác nhau chính vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

0986064481